27/07/2024

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก สอบสัมภาษณ์นักเรียน/นักศึกษา เข้าทำงานระหว่างปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก สอบสัมภาษณ์นักเรียน/นักศึกษา เข้าทำงานระหว่างปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

 


วันที่ 20 มีนาคม 2567 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ นายเชาวฤทธิ์ ฉายะกูล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย นางประนอม ทิวะพันธุ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และนายภัทร ใจเอม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมพบปะและให้โอวาทแก่นักเรียน/นักศึกษา ผู้มีสิทธิรับการคัดเลือกเพื่อสอบสัมภาษณ์เข้าทำงานในโครงการส่งเสริมสนับสนุนการมีงานทำของนักเรียน/นักศึกษา ให้มีรายได้ระหว่างปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ณ ห้องประชุมพระนเรศ อาคาร 2 ชั้น 5 องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลและกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เรื่องการจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อนที่ต้องการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้และประสบการณ์เชิงสร้างสรรค์ให้ช่วงปิดภาคเรียนให้แก่นักเรียนและนักศึกษาตามความเหมาะสม รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเอง ชุมชนท้องถิ่นและส่งเสริมการมีรายได้ที่เหมาะสมกับวัย โดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รู้จักคุณค่าของการทำงาน เพิ่มทักษะด้านอาชีพ ก่อให้เกิดรายได้ระหว่างปิดภาคเรียน ตลอดจนเพื่อเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว


สำหรับในปีนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เปิดรับสมัครนักเรียน/นักศึกษา เข้าทำงานในช่วงปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จำนวน 62 คน เพื่อปฏิบัติงานประจำกองต่างๆ ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก, บึงราชนก, สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก, ศูนย์ประวัติศาสตร์พระราชวังจันทน์, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก โดยผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือก (สอบสัมภาษณ์) จะเริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 (จำนวนวันปฏิบัติงานตามกำหนดไว้ในสัญญาจ้าง จำนวน 38 วัน เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์) ปฏิบัติงานเต็มวัน ไม่น้อยกว่าวันละ 7 ชั่วโมง และได้ค่าตอบแทนวันละ 300 บาท


โดยท่านสามารถติดตามประกาศผลการสอบสัมภาษณ์ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ได้ทางช่องทาง www.ppao.go.th , facebook : องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก , facebook : กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด.

ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป