27/07/2024

ร้อยเอ็ด…เมียหลวงบินลัดฟ้าแอบจับผิดผัวมีกิ๊กก่อนคว้ามีดคัตเตอร์ฟันยับเลือดสาด เจ็บ 2

ร้อยเอ็ด…เมียหลวงบินลัดฟ้าแอบจับผิดผัวมีกิ๊กก่อนคว้ามีดคัตเตอร์ฟันยับเลือดสาด เจ็บ 2

วันนี้( 21 มี.ค.67) เวลา 03.00 น. พ.ต.ท อดุล จุดศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดรับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ชีพรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงและชายอายุประมาณ 25-30 ปี โดยหญิงถูกมีดฟันเข้าที่ด้านหลัง ส่วนฝ่ายชายถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้ายและที่เอวด้านซ้ายเป็นแผลยาวและลึก เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลและนำตัวทั้งคู่ส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ก่อเหตุ 1 คนเป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี อยู่ในอาการร้องให้ตลอดเวลา ตรวจสอบในห้องพัก พบรอยเลือดกระจายเต็มห้องและด้านหน้าของห้อง นอกจากนี้ยังพบมีคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่หน้าห้อง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเมียของผู้บาดเจ็บ ส่วนหญิงอีกคนคือกิ๊กของผู้บาดเจ็บ
ก่อนเกิดเหตุ เมียของฝ่ายชาย ซึ่งทำงานอยู่ไต้หวัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ฝ่ายชายมีอาชีพขับรถส่งของและจะออกต่างจังหวัดเป็นประจำ ต่อมามีคนที่หวังดี ส่งข่าวไปบอกว่า ผัวแอบมีกิ๊ก จึงตัดสินใจบินตรงกลับมาเงียบๆเพื่อมาจับผิด

และสืบทราบทางลับมาว่าในคืนเกิดเหตุ ผัวและกิ๊กจะพากันมานอนที่ร้อยเอ็ด และก็มาพบทั้งคู่นอนอยู่ในห้องเดียวกันจริงๆ จึงเกิดบันดาลโทสะคว้ามีตคัดเตอร์ไล่ฟันสามีและกิ๊กจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมมีดคัตเตอร์ของกลาง นำส่ง สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป