26/07/2024

เชียงใหม่-สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566

เชียงใหม่-สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566

 

 

เมื่อวันที่  22 มีนาคม 2567 ณ ห้องประชุมรวงข้าว โรงแรมสมายล์ ล้านนา อ.เมืองเชียงใหม่ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และเลือกตั้งคณะกรรมการ สมาคมฯ(ชุดใหม่) ประจำปีการบริหาร 2567-2569 ที่ประชุมมีมติเลือก “ไพศาล สุขเจริญ”เป็นนายกสมาคมฯต่ออีกสมัย โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวฉัตรชนก ทองสำฤทธิ์ รองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ ,ผู้แทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ , ตัวแทนสมาคมโรงแรมไทย, พันตรีหญิงกชกร ไชยบุตร ผู้แทนจากสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่,คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ คุณละเอียด บุ้งศรีทอง ที่ปรึกษาสมาคมโรงแรมไทย, ที่ปรึกษาสมาคมโรงแรมไทย ภาคเหนือ (ตอนบน) และสมาชิกสมาคมโรงแรมฯเข้าร่วมประชุม และร่วมแสดงความยินดี

นายไพศาล สุขเจริญ นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) กล่าวว่า คณะกรรมการบริหารสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) ครบกำหนดตามวาระ ประจำปีการบริหาร 2565 – 2567 สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) จึงจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 เพื่อแจ้งให้สมาชิกสมาคมรับทราบผลการดำเนินการของคณะกรรมการสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) ตลอดจน รับฟังการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครเลือกตั้งเป็นคณะกรรมการ ประจำปีการบริหาร 2567 – 2569 เพื่อ คัดเลือกนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) และรับฟังสมาชิกเสนอความคิดเห็นหรือให้คำแนะนำต่อสมาคมไทยและคณะกรรมการสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) ในการให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริม และสนับสนุนกิจกรรมเพื่อผลประโยชน์ของสมาชิกสมาคม

นายไพศาล กล่าวต่อว่า ผม และคณะกรรมการของสมาคมได้มาบริหารสมาคมฯในระยะเวลา 8 เดือน 3 วันได้พยายามสร้างมาตรฐานการทำงานให้กับโรงแรม โดยมีความหวังว่าเราอยากมีเพื่อน มีมิตรทางการค้า และร่วมมือกันทำงานผลักดันให้ธุรกิจโรงแรมสามารถเดินหน้าฝ่าวิกฤติทั้งภาวะหมอกควันไฟป่า PM2.5 และภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนในสถานการณ์ต่างๆ

คาดหวังว่าโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดจนจังหวัดเชียงราย ลำพูน หรือจังหวัดใกล้เคียงที่อยู่ในเขตภาคเหนือ (ตอนบน) พวกเราจะก้าวหน้าไปด้วยกัน พึ่งพาอาศัยกันแบบ พี่น้อง แบบเพื่อน โดยใช้วัตถุประสงค์ของสมาคมโรงแรมไทยเป็นหลัก คือ เราเน้นการ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เกื้อกูลกัน ผมจะพยายามผลักดันให้พวกเราก้าวไปในทิศทางที่ดีขึ้นตลอดห้วงเวลาปีกว่า

การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และการเลือกตั้งฯในวันนี้ ทุกท่านได้ให้โอกาสผม พร้อมคณะกรรมการ ได้สานต่องาน และร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการผลักดันให้ธุรกิจโรงแรมก้าวหน้าไป ด้วยกันในมิติใหม่ๆ สานความสัมพันธ์กันเพื่อผลักดันให้พวกเราไปสู่การตลาดที่กว้างขึ้น นำพาผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมได้ประสบความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายเดียวกัน

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป