27/07/2024

ร้อยเอ็ด…2ชมรมฯผนึกกำลังเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลเด็กและเยาวชนช่วงปิดเทอม ฟรี

ร้อยเอ็ด…2ชมรมฯผนึกกำลังเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลเด็กและเยาวชนช่วงปิดเทอม ฟรี

 

วันนี้(25 มีนาคม 2567) เวลา 16.30 น.ที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เป็นประธานร่วมเปิดกิจกรรมสอนเทคนิคการเล่นกีฬาฟุตบอลเบื้อต้นให้กับเด็กและเยาวชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดในช่วงปิดภาคเรียน ฟรี

โดยเริ่มกิจกรรมวันนี้(25 มีนาคม 2567)เป็นวันแรก ไปสิ้นสุดวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 (ฝึกสอนฯทุกวันจันทร์ พุธ และวันศุกร์)สัปดาห์ละ 3 วัน รวมระยะเวลาในการจัดกิจกรรมทั้งสิ้น 22 วัน มีเด็กและเยาวชนสมัครเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมกว่า 82 คน และได้รับเกียรติสมาชิกสภาจังหวัดร้อยเอ็ดนางสาวจุฑาพร เกษมทรัพย์ เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ในพิธีเปิดกิจกรรมด้วย

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับงบประมาณสนับสนุนจากการลงขันของคณะกรรมการบริหารชมรมฯ เพื่อนพ้องน้องพี่ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน(รักกีฬาฟุตบอลเหมือนกัน) ผู้ใหญ่ใจดีเช่นคุณวชิราภรณ์ เสนีแสนเสนา บริจาคสนับสนุนลูกฟุตบอลเบอร์4 จำนวน 15 ลูกใช้ในการจัดกิจกรรม หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล สนับสนุนน้ำดื่มพลังบุญ 330 โหลตลอดกิจกรรม วิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ดให้พื้นที่ในการจัดกิจกรรม โค้ชฟุตบอลอาสา(ทั้งนักฟุตบอลอาชีพและสมัครเล่นที่ผ่านการอบรมฯ) เป็นต้น

โดยการอำนวยการควบคุมการฝึกทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลตลอดโครงการ/กิจกรรมโดย โค้ชแจ๊คศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล และโค้ช เจ เจ นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) พร้อมทีมงานที่เข้มแข็ง

นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) กล่าวว่า ขอบคุณผู้ปกครองเด็กทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจส่งลูกหลายเข้ามาฝึกทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลเบื้องต้นกับเราทั้ง2ชมรมฯเราสัญญาว่าเราจะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด เพื่อลูกหลานเราชาวร้อยเอ็ดจะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียนและห่างไกลยาเสพติด โทรศัพท์มือถือเป็นต้น

ด้านโค้ชแจ๊ค ศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าโครงการหรือกิจกรรมของเราเป็นโครงการระยะสั้นเท่านั้นหลายคนที่สมัครเข้ามาร่วมกิจกรรมไม่ทัน ทั้ง2 ชมรมฯจึงประชุมกันและมีมติให้เปิดโอกาสให้ลูกหลานเยาวชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมไม่ทันให้สามารถสมัคร แจ้งความประสงค์เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ โดยให้ท่านผู้ปกครองเด็กทุกท่านที่สนใจส่งลูกหลานเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวทางเพจเฟสบุ๊คชื่อ สโมสรฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) และหรือคณะกรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต)ทุกท่านได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะสิ้นสุดกิจกรรม

ช่วงท้ายเลขานุการชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ผู้ประสานงานโครงการ/กิจกรรม กล่าวว่าพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล พระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯทั้ง2 ชมรมฯได้กล่าวให้กำลังใจทั้ง2ชมรมฯตลอดจนส่วนเกี่ยวข้อง ความว่าขอให้ทั้ง2 ชมรมฯทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ให้ยึดหลักยึดมั่นในคุณงานความดี จิตอาสา เสียสละเพื่อส่วนรวม โดยเฉพาะกิจกรรมของชมรมฯในครั้งนี่เป็นการเปิดโอกาส เสริมทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลให้กับลูกหลานเยาวชนจังหวัดร้อยเอ็ด ฟรี ไม่เสียตังค์ ให้ลูกหลานบ้านเราจังหวัดร้อยเอ็ดได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองตามความสามารถนำไปสู่การเล่นฟุตบอลอาชีพเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวได้ในที่สุด ชมรมฯถือเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง เจริญพร

บรรยากาศในการจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยผู้ปกครองเด็กๆต่างมีความพึงพอใจที่ได้เห็นลูกหลานของตัวเองได้มาทำกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์ ทั้งด้านสุขภาพร่างกาย และความรักสมัครสมานสามัคคีระหว่างเพื่อนที่เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมด้วยกัน เด็กๆยิ้มแย้มแจ่มใส สนุกสนานที่ได้เล่นกีฬาที่ตัวเองชอบ มีทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กีฬาสามารถเชื่อมคนต่างวัย ต่างเพศ ต่างภาษาได้อย่างลงตัว ดั่งคำพูดที่ว่า กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ แก้กองกิเลสทำคนให้เป็นคนฯ

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป