26/07/2024

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์​ ดารา​มั่น​อดีตผู้สมัคร​สส.แบบ​บัญชี​รายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรทางทางการแพทย์

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์​ ดารา​มั่น​อดีตผู้สมัคร​สส.แบบ​บัญชี​รายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรทางทางการแพทย์

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 67 เวลา​10.00 น.ด้วยความรักและ มอบกำลังใจให้ผู้สูงอายุและผู้มีจิตอาสาสาธารณะ ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์​ ดารา​มั่น​อดีตผู้สมัคร​สส.แบบ​บัญชี​รายชื่ิอ​ พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรทางทางการแพทย์ร่วมเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ ในการให้ความรู้เรื่อง “การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับผู้สูงอายุก่อนเดินทางเที่ยวสงกรานต์และโรคเรื้อรังของผู้สูงอายุ โดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์” โดยจัดกิจกรรมที่บ้านของคุณพรพุทธ รตางสุ (โต้ง)โดยมีการตรวจวัดน้ำตาลในเลือด, ตรวจสุขภาพ โดยการเดินทางในครั้งนี้ตนมาเยี่ยมและให้กำลังใจทุกๆคนและกล่าวเพิ่มเติมว่าสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญของผู้สูงอายุ ต้องหมั่นดูแลและทานอาหารที่มีคุณค่ามีประโยชน์ต่อร่างกายที่สำคัญคือจิตใจต้องเข้มแข็ง ซึ่งถือว่าสังคมไทยขณะนี้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแล้ว และเนื่องจากใกล้วันเทศกาลสงกรานต์ เชื่อว่าหลายคนจะเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างจังหวัดหรือบางคนก็จะอยู่รอลูกหลานมาอวยพร​ ประกอบกับอากาศในช่วงนี้มีอุณหภูมิที่สูงขึ้น อาการป่วยฉับพลันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุ โดยเฉพาะโรคลมชักหรือลมแดด จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษจากบุตรหลาน เลยถือว่าวันนี้เราได้มาเยี่ยมท่านอีก และยังระลึกอยู่ ทุกครั้งที่มีกิจกรรมสำคัญเมื่อทราบก็จะเดินทางมาอย่างไม่กังขาแต่ประการใด

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป