26/07/2024

จู่โจมตะครุบ “อาร์มลายสัก” ภัยร้ายวันสงกรานต์ หลังล่อลวงเด็กสาวไปเล่นสาดน้ำ แต่กลับมอมเหล้าก่อนลงมือข่มขืน

จู่โจมตะครุบ “อาร์มลายสัก” ภัยร้ายวันสงกรานต์ หลังล่อลวงเด็กสาวไปเล่นสาดน้ำ แต่กลับมอมเหล้าก่อนลงมือข่มขืน

วันที่ 13 เมษายน 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสมภพ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.268/2566 ลงวันที่ 11 ก.ค. 66 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร ,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอนาจาร”

ตรวจสอบพบประวัติการต้องโทษ จำนวน 3 คดี
1) ปี 2547 พื้นที่ สน.บางขุนเทียน ถูกจับกุมในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดฯ” ขณะนั้นถูกจับกุมพร้อมของกลาง 190 เม็ด
2) ปี 2549 พื้นที่ สน.ท่าข้าม จับกุมในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดฯ” ขณะนั้นถูกจับกุมพร้อมของกลาง 120 เม็ด
3) ปี 2556 พื้นที่ สน.สุทธิสาร ถูกจับกุมในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (ยาเค) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 ซึ่งเป็นวันสงกรานต์
“ไอ้อาร์ม” ได้ส่งข้อความทางเฟซบุ๊ก “อยากไปเล่นน้ำกับลุงไหม เดี๋ยวลุงไปรับ” ด้วยความเชื่อและไว้วางใจ น้องบีจึงหลงกลยอมให้มารับ แต่แล้วเมื่อขับรถออกไป แทนที่จะมุ่งหน้าไปบริเวณที่มีการเล่นน้ำสงกรานต์ แต่กลับวนรถ พาน้องบีไปถึงที่หน้าบ้านย่านบางบอน โดยอ้างว่า “ขอกินเบียร์ซักพักแล้วลุงจะพาไปเล่นน้ำ” พร้อมทั้งมอมเหล้าน้องบีจนเมาไม่รู้สึกตัว จากนั้นได้อุ้มน้องบีขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะลงมือข่มขืน กระทั่งต่อมามารดาทราบข่าวได้พาน้องบี เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางขุนเทียน แจ้งความดำเนินคดีกับไอ้อาร์ม ต่อมาศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับ

ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ “สารวัตรแจ๊ะ” นำทีมชุดสืบสวนพิเศษสืบนครบาล ลงพื้นที่ไล่ล่าติดตามตัว สามารถจับกุมตัวได้ ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต. ธงชัย อ.เมืองเพชรบุรี
//

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป