27/07/2024

พิษณุโลก กองทัพภาคที่ 3 เปิด เปิดบ้านต้อนรับทหารใหม่ รุ่นปี 2567 ผลัดที่ 1

พิษณุโลก กองทัพภาคที่ 3 เปิด เปิดบ้านต้อนรับทหารใหม่ รุ่นปี 2567 ผลัดที่ 1

 


เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 น. พลตรี วิทยา แก้วพรม รองแม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยมกิจกรรม “ต้อนรับครอบครัว/ญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 1/67” ที่เดินทางมาส่งตัวทหารใหม่เข้ารับราชการ ณ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

กองทัพภาคที่ ๓ กำหนดตรวจเยี่ยมการจัดกิจกรรมต้อนรับครอบครัว/ญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 1/67 ที่เดินทางมาส่งตัวทหารใหม่เข้ารับราชการ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับญาติทหารใหม่เกี่ยวกับสภาพความเป็นอยู่และระบบการฝึกทหารใหม่ของกองทัพบก บริเวณสโมสรบันเทิงทัพ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยมี พลตรี วิทยา แก้วพรม รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานนอกจากนี้มีผู้ปกครองร่วมเป็นสักขีพยานแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองทหารใหม่ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมหน่วยทหาร เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับญาติทหารใหม่เกี่ยวกับสภาพความเป็นอยู่และระบบการฝึกทหารใหม่ของกองทัพบกด้วย

ในการนี้ พลตรี วิทยา แก้วพรม รองแม่ทัพภาคที่ 3 ได้ให้การต้อนรับและพบปะพูดคุยกับครอบครัวของทหารใหม่ สร้างสายใยความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยกับครอบครัวของทหารใหม่ พร้อมแนะแนวทางการรับราชการเป็นทหารอาชีพ เพื่อเป็นกำลังสำคัญของกองทัพบก ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความภาคภูมิใจ และความเชื่อมั่นในกองทัพบกว่าจะดูแลบุตรหลานที่เข้ามาเป็นรั้วของชาติเป็นอย่าดี

 

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป