27/07/2024

บิ๊กอ้อม” พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช.และ รอง ผอ.ศปก.ตร. ตระเวน ออกตรวจ สภ.อู่ทอง จว.สุพรรณบุรี ภ.7 มอบนโยบายตลอดจนรับฟังปัญหาแก้ไขปัญหา และมอบเงินค่าอาหารและเครื่องอุปโภค

บิ๊กอ้อม” พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช.และ รอง ผอ.ศปก.ตร. ตระเวน ออกตรวจ สภ.อู่ทอง จว.สุพรรณบุรี ภ.7 มอบนโยบายตลอดจนรับฟังปัญหาแก้ไขปัญหา และมอบเงินค่าอาหารและเครื่องอุปโภค

สนองนโยบาย สร.1 และ รรท.ผบ.ตร. “บิ๊กอ้อม” พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช.และ รอง ผอ.ศปก.ตร. ตระเวน ออกตรวจ สภ.อู่ทอง จว.สุพรรณบุรี ภ.7 มอบนโยบายตลอดจนรับฟังปัญหาแก้ไขปัญหา และมอบเงินค่าอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจให้มีกำลังใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อพิทักษ์อำนาจดูแลประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพต่อไปวันนี้ (๑๔ พ.ค.๖๗)
เวลา ๑๐.๑๕ น.ตามนโนบาย ผบ.ตร. และรอง ผบ.ตร.(บร)/ผอ.ศปก.ตร. มอบหมายให้พล.ต.ท.สุรพงษ์
ชัยจันทร์ รอง จตช./รอง ผอ.ศปก.ตร.(๑) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ฯ ปฎิบัติราชการ สง.รอง จตช. และ พ.ต.อ.ขวัญชัย ด่านปรีดา ผกก.ฯ ปฎิบัติราชการ สง.รอง จตช. เดินทางไปประชุมติดตามขับเคลื่อนและมอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของ ศปก.หน่วย ณ สภ.อู่ทอง ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ

โดยมี พ.ต.ท.วินัย ธนวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) รรท.ผกก.สภ.อู่ทอง, พ.ต.ท.โอภาส สิงห์นุ้ย รอง ผกก.ป.สภ.อู่ทอง, พ.ต.ท.ณัฐกฤษณ์ เผื่อนปฐม รอง ผกก.สส.อู่ทอง, และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมกมลศิลป์สภ.อู่ทอง ภ.จว. สุพรรณบุรี พลตำรวจโท สุรพงษ์กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้เข้าตรวจเยี่ยมห้องศูนย์ปฏิบัติการ ของสถานีตำรวจภูธรอู่ทองเพื่อตรวจเยี่ยมการใช้งานให้มีประสิทธิภาพรวมถึงตรวจรอบๆโรงพักและกล้องวงจรปิดต่างๆทั้งในส่วนของโรงพักและส่วนที่ควบคุมในพื้นที่เช่นการจราจรในพื้นที่สำคัญๆเพื่อป้องกันและปราบปรามปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นให้ทันช่วงที่พร้อมกับให้กระทำข้อมูลพื้นฐานข้อมูลท้องถิ่นต่างๆเพื่อ รองรับประชากรและอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่และในเรื่องของงานมวลชนสัมพันธ์ชุมชนสัมพันธ์การหาข่าวในพื้นที่เพื่อให้ได้ข้อมูลที่แท้จริงในการปฏิบัติงาน การฝึกซ้อมยุทธวิธีเป็นช่วงๆเพื่อให้เกิดความชำนาญงานการรักษาสิ่งของของทางราชการตลอดจนการเก็บรักษาของกลางให้เรียบร้อยและให้ห้องวีดีโอ conference มีประสิทธิภาพสะดวกประหยัดเวลาในการใช้ติดต่อกันระหว่างผู้บังคับบัญชาและผู้ที่ปฏิบัติงานกรณีที่มีเรื่องสำคัญจำเป็นเร่งด่วนในการประชุมหรือการติดตามตัวคนร้ายและอาชญากรรมเพื่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานอย่างสูงสุดต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป