27/07/2024

ชลบุรี-เฒ่าชาวแผ่นดินใหญ่ จมน้ำเสียชีวิต

ชลบุรี-เฒ่าชาวแผ่นดินใหญ่ จมน้ำเสียชีวิต

 

 

วันนี้ 14 พฤษภาคม 2567 ร.ต.ท.หญิง สิริยาภรณ์ คงเพชรศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในสระว่ายน้ำหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ที่บ้านเลขที่ 1/85 หมู่ 9 ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาทรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าลอยตัวอยู่ในสระว่ายน้ำของตัวบ้าน จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากสระน้ำก่อนทราบชื่อคือ Miss.ZHANG WEIJING อายุ 68 ปี สัญชาติ จีน ตรวจสอบสอบรอบบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการถูกร้ายแต่อย่างได้

 

สอบถาม นางยุภาพ์กตร์ จันเขียว หรือป้ายุ้ย เพื่อนบ้านใกล้กันเล่าว่าลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้เข้าไปเจอก่อนช่วยร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำจากนั้นจึงวิ่งตะโกนของคงามช่วยเหลือจนมาเจอกับตนก่อนโทรประสารหาเจ้าหน้าที่ทางลูกสาวบอกด้วยว่าได้ออกไปทำธุระข้างนอกบ้านและปล่อยให้ผู้ดสียชีวิตอยู่คนเดียวก่อนจะกลับมาช่วงเวลา 19.30 น.ก็พบร่างผู้ตายอยู่ในสระน้ำแล้ว
เบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งศพชันสูตร เพื่อหาสาเหตุของการจมน้ำในครั้งนี้ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป