27/07/2024

ชลบุรี-ร่วมด้วยช่วยกัน ปราสาทสัจธรรมเปิดหน่วยบริการประชาชนและนักท่องเที่ยวรับแจ้งเหตุในพื้นที่ฯ ให้แก่ สภ.บางละมุง

ชลบุรี-ร่วมด้วยช่วยกัน ปราสาทสัจธรรมเปิดหน่วยบริการประชาชนและนักท่องเที่ยวรับแจ้งเหตุในพื้นที่ฯ ให้แก่ สภ.บางละมุง

(14 พ.ค.67) ที่ปราสาทสัจธรรม ซอยนาเกลือ 12 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีตัดริบบิ้น พร้อมส่งมอบหน่วยบริการประชาชนนักท่องเที่ยว และจุดรับแจ้งเหตุ สภ.บางละมุง โดยได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง, พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา, นายธีรศักดิ์ จตุพงษ์ หัวหน้าสำนักงานปลัดเมืองพัทยา, และนางวรากร วิริยะพันธุ์ รองประธานบริหารปราสาทสัจธรรม เข้าร่วม

   

นางสาววรัมพร วิริยะพันธุ์ ผู้ช่วยประธานบริหารปราสาทสัจธรรม กล่าวว่า ปราสาทสัจธรรม ได้ตระหนักถึงประโยชน์ของการจัดสร้างหน่วยบริการประชาชน นักท่องเที่ยว และจุดรับแจ้งเหตุ ในพื้นที่ปราสาทสัจธรรม เพื่อให้บริการสนับสนุน และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว และประชาชนที่พักอาศัย หรืออสัญจรไปมาในซอยนาเกลือ 12 และพื้นที่บริเวณข้างเคียง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น อีกทั้งเป็นพื้นที่ที่มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

   

การจัดสร้างหน่วยบริการประชาชน นักท่องเที่ยวฯ จึงมีวัตถุประสงค์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ฉุกเฉิน เพิ่มความสามารถในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม จากเหล่ามิจฉาชีพ ประชาชนรู้สึกมั่นใจในความปลอดภัย ขณะอยู่ในพื้นที่ และส่งเสริมภาพลักษณ์ของท้องถิ่น ให้เป็นสถานที่ที่น่าเที่ยวและปลอดภัย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป