27/07/2024

มุกดาหาร​ -ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนน เปิดอบรมผู้ปกครองนักเรียน รณรงค์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

มุกดาหาร​ -ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนน เปิดอบรมผู้ปกครองนักเรียน รณรงค์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

 

เมื่อวันที่ 14​ พ.ค.2567 เวลา​10.30น.​ นายอดุล ศิริมันค์ หน.ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะคณะทำงาน/เลขานุการ ศูนย์ปฎิบัติการความปลอดภัยทางถนน(ศปถ.)เทศบาลเมืองมุกดาหาร พร้อมชุด เทศกิจ ขอเข้าทำการ รณรงค์ การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน รณรงค์ความปลอดภัย ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ รณรงค์สวมใส่หมวกนิรภัย 100% ในโอกาสที่ โรงเรียนมุกดาลัย จัดการประชุม พบปะผู้ปกครอง ของนักเรียนโรงเรียนมุกดาลัย ทั้งนี้ให้เป็นไปตามนโยบายของนางสุวรรณี ตั้งปณิธานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหาร

   

ในฐานะผอ.ศปถ.เทศบาลเมืองมุกดาหาร ที่มีความห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนทุกๆคน และเพื่อเป็นสร้างความตระหนักรู้กับประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ในกลุ่มผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนมุกดาลัย และให้กลุ่มผู้ปกครอง ที่มาร่วมประชุมในครั้งนี้ ได้เป็นเครือข่ายกับ ศปถ.เทศบาลเมืองมุกดาหาร ในการขยายผลในด้าน การร่วมด้วยช่วยกัน ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ที่ยั่งยืน และให้สถิติ ในด้านการบาดเจ็บ หรือการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน ให้ลดลง

   

ต่อมาเวลา10.45น.นายอดุล ศิริมันค์ พร้อมชุด เทศกิจ ขอเข้าทำการ รณรงค์ การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน รณรงค์ความปลอดภัย ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ รณรงค์สวมใส่หมวกนิรภัย 100% ที่โรงเรียนอนุบาลมุกดาหาร จัดการประชุม พบปะผู้ปกครอง ของนักเรียนโรงเรียนอนุบาลมุกดาหาร ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากนายกานต์​ นักลำ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลมุกดาหาร ครูและผู้ปกครองนักเรียน เป็นอย่างดี​ ณ​ ห้องประชุมโอภาส แก้วจงกล

 

ภาพ/ข่าว​ เดวิท​ โชคชัย​ มุกดาหาร​ รายงาน​ 092-5259777​

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป