27/07/2024

ว่า​ที่.รต​.ธนิต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ (พี่​นนท์)​ อดีต​คณะทำงาน​รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​มหาดไทยลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาผู้รับเหมาทิ้งงาน

ว่า​ที่.รต​.ธนิต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ (พี่​นนท์)​ อดีต​คณะทำงาน​รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​มหาดไทยลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาผู้รับเหมาทิ้งงาน

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 67 ว่า​ที่.รต​.ธนิต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ (พี่​นนท์)​ อดีต​คณะทำงาน​รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ ลงพื้นที่ในซอยนาคนิวาส 37 แขวง-เขต ลาดพร้าว กรุงเทพฯ อัน​สืบเนื่อง​จากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนเรื่องของการปรับปรุงถนนพร้อมท่อระบายน้ำภายในซอย ผู้รับเหมาทำงานล่าช้า และไม่ได้มาดำเนินการเป็นเวลาหลายวัน ตนจึงได้สอบถามไปยังฝ่ายโยธาสำนักงานเขตลาดพร้าว เบื้องต้นได้รับทราบข้อมูลว่าผู้รับเหมาไม่สามารถเข้าดำเนินการได้เนื่องจากขาดคนงานดำเนินการต่อ และ จำเป็นต้องบอกยกเลิกสัญญาโดยในเรื่องดังกล่าวสำนักงานเขตได้ให้เจ้าหน้าที่มาดำเนินการ ซ่อมแซมบางส่วนซึ่งจุดเชื่อมจุดต่อท่อระบายน้ำเพื่อป้องกันน้ำท่วมในกรณีฝน โดยได้เร่งดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อวานนี้และขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนของการขอยกเลิก​สัญญา​ ตนจึงได้ลงพื้นที่เพื่อสอบถามพี่น้องประชาชนในบริเวณดังกล่าวแจ้งว่าผู้รับเหมาดังกล่าวมีคนงานน้อยการทำงานล่าช้า โดยวันสุดท้ายคือก่อนวันหยุดสงกรานต์คนงานได้มารอเพื่อดำเนินการบางอย่างและการดำเนินการกับหลังจากนั้นก็ไม่เห็นคนงานเข้ามาดำเนินการอีกเลยอย่างไรก็ดีเรื่องดังกล่าวตนเองจะได้ติดตามความคืบหน้าและแจ้งให้พี่น้องประชาชนได้ทราบในโอกาสต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป