26/07/2024

ปทุมธานี สุดสนุกผู้นำท้องถิ่นร่วมประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมแด๊นซ์เซอร์แบบจัดเต็มช่วยการกุศลงานกาชาดเมืองปทุมฯ

ปทุมธานี สุดสนุกผู้นำท้องถิ่นร่วมประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมแด๊นซ์เซอร์แบบจัดเต็มช่วยการกุศลงานกาชาดเมืองปทุมฯ

 

 

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ที่บริเวณสวนเทพปทุมเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลางหลังเก่า ตำบลยางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานมอบรางวัลผู้แก่ผู้เข้าร่วมการประกวดร้องเพลงท้องถิ่นท้องที่ ภายใต้งานของดีเมืองปทุมธานี และงานกาชาด ประจำปี 2567 โดยมี นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี และนายอำเภอทั้ง 7 อำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนร่วมชมการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมแด๊นซ์เซอร์แบบจัดเต็มช่วยการกุศล

 

บรรยากาศภายในงานมีประชาชนเข้าเที่ยวชมงานจำนวนมาก มีร้านค้ากว่า 300 ร้านให้ประชาชนได้พาครอบครัวมาเที่ยวของซื้อของกินของรับประทานที่หลากหลาย ในส่วนของการประกวดร้องเพลงท้องถิ่นท้องที่ ตัดสิน ชายและหญิง ประกอบด้วย นายประสิทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี , นายสุนันท์ ไวยเมธี กำนันตำบลกระแชง อำเภอสามโคก , นายวิโรจน์ ผอบสวรรค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง , นายนุกุล นามปราศรัย สารวัตรกำนัน ตำบลนพรัตน์ อำเภอหนองเสือ , นางธนพร อิษฎานนท์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี , นางสาวเกษรินทร์ เกตุราม แพทย์ประจำตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี ,

 

นางจิราพร ยิ้มแย้ม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง และ นางธัญญ์รวี มณีโชติจิรภัทร์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว ผู้ชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลขวัญใจมหาชนที่ได้จากจำนวนพวงมาลัยที่ประชาชนซื้อมามอบให้ผู้เข้าแข่งขัน โดยรายได้จากการขายพวงมาลัยมอบให้กาชาดใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล ประชาชนเข้าร่วมชมและเชียร์นักร้องซึ่งเป็นตัวแทนของฝ่ายปกครอง และตัวแทนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละอำเภอส่งเข้าร่วมแข่งขันประชันเสียงร้อง ในเวทีการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ที่ต่างขึ้นเวทีมาโชว์พลังเสียงในเพลงที่ตัวเองถนัด ที่สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมชมและเชียร์ ที่มีชาวบ้านจากทุกอำเภอมาร่วมชมและเชียร์กันอย่างคึกคักจนล้นที่นั่งที่จัดเตรียมไว้ให้กองเชียร์ ร่วมถึงกองเชียร์ที่ออกมาเล่นรำให้กำลังใจถึงหน้าเวที

 

ด้าน นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ขอบคุณทุกภาคส่วน องค์การปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล ที่ร่วมมือกันเราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา วันนี้เป็นโอกาสที่ดีเป็นวันสุดท้ายที่ได้ประกวดร้องเพลงเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีประชาชนเข้ามาร่วมรับชมรับฟังและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันร้องเพลงจำนวนมาก ทุกคนเต็มไปด้วยรอยยิ้มทั้งกองเชียร์ทั้ง 7 อำเภอ จากการที่เราได้จัดงานของดีเมืองปทุมฯ และงานกาชาด ประจำปี 2567 เท่าที่ดูตั้งแต่วันแรกที่จัดงานเลยมีเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนผู้เข้าร่มงานอย่างคับคั่งเลยที่เดียว ถือว่าเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งไว้ รายได้เพื่อเป็นทุนดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ ในจังหวัดปทุมธานี

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป