26/07/2024

เชียงใหม่-นิยมยีนส์ BIG CLEARANCE SALE มหกรรมการขายครั้งยิ่งใหญ่ ลดสนั่นที่สุด 250 บาททุกชิ้น

เชียงใหม่-นิยมยีนส์ BIG CLEARANCE SALE มหกรรมการขายครั้งยิ่งใหญ่ ลดสนั่นที่สุด 250 บาททุกชิ้น

 

 

ครั้งแรกของเชียงใหม่ นิยมยีนส์ จัดหนัก BIG CLEARANCE SALE งานมหกรรรมการขายครั้งยิ่งใหญ่ ลดสนั่นที่สุดแห่งปีทุก ชิ้น 250 บาท งานนี้บอกเลยห้ามพลาด! วันที่ 20 พ.ค. 67 – 27 พ.ค. 67 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเชียงใหม่

 

คุณสุพิน ไทยนิยม ผู้จัดการกลุ่มสินค้า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ กล่าวว่า นิยมยีนส์ เป็นแบรนด์ยีนส์สัญชาติไทย ที่ผลิตและออกแบบ Product มาเพื่อกลุ่มลูกค้าเอเซียโดยเฉพาะ ถ่ายทอดความเป็นเราผ่านสินค้าที่คงความเป็นแฟชั่น หลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้หญิง หรือผู้ชาย หรือหุ่นแบบไหน ก็มีให้เลือกหลายทรง หลายขนาด สวมใส่ได้ตลอดเวลา อัพเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุด จบครบในที่เดียว

 

สำหรับงานนี้เป็นงานแรกของนิยมยีนส์ ที่ให้เรา เป็นตัวแทนสำหรับ ภาคเหนือในการจัดแคมเปญพิเศษ นิยมยีนส์ Big Clearance Sale ราคาเดียว ทุกชิ้น 250 บาท เรามีความภูมิใจมากที่เป็นส่วนหนึ่งของ นิยมยีนส์ จัดที่ เซ็นทรัลชียงใหม่ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่และทางภาคเหนือ ได้สัมผัสและให้มาอุดหนุนกันเยอะๆ

 

Big Clearance Sale ราคาเดียว 250 บาท!! ลดจากสินค้า 1,180 บาท 1,580 บาท หรือ ราคา 2,000 กว่าบาท ฯลฯ เป็นสินค้าใหม่จากโรงงานโดยตรง สินค้าที่นำมาจำหน่ายเป็นสินค้าใหม่ทั้งหมด โดยที่เป็น Collection ตั้งแต่เดือนมีนาคม ลงไป และมีสต็อกที่เชียงใหม่เต็มอัตรา ส่งมาประมาณกว่า 8,000 ชิ้น สินค้าของมีเติมเข้ามาเรื่อยๆ พิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ งานนี้บอกเลยห้ามพลาด! วันที่ 20-27 พฤษภาคมนี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเชียงใหม่

 

นภาพร/เชียงใหม่

************************************** ************************************** ************************************** ************************************** ************************************** **************************************

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป