26/07/2024

เชียงใหม่-“นิยมยีนส์”ช่วยลดค่าครองชีพ ลดสนั่นที่สุดแห่งปี

เติมของสต็อกแน่นกว่าเดิมมากถึง 4,000 รายการ “นิยมยีนส์” จัดแคมเปญพิเศษ”โคตรโปร “ลดสนั่นที่สุดแห่งปี Big Clearance Sale ราคาเดียว 250 บาท ทุกชิ้น ทุกรายการ ทั้งเคาน์เตอร์ มาช้อปก่อนได้ก่อน

 

นางแก้วตา ธเนศปราโมทย์ ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาเชียงใหม่ กล่าวว่า “นิยมยีนส์”แบรนด์ยีนส์สัญชาติไทย ที่มาแรงที่สุดตอนนี้ ผลิตมาเพื่อรูปร่างคนไทยโดยเฉพาะ จัดแคมเปญ Big Clearance Sale ราคาเดียว 250 บาท เพื่อเป็นการคืนกำไร และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ให้กับประชาชนในช่วงเปิดเทอมใหม่

โดยได้เตรียมสต็อกยีนส์ไว้ 20,000 ตัว และวันนี้ได้เติมสินค้าไปแล้ว 4,000 ตัว เพิ่มเข้ารองรับความต้องการของลูกค้า เพราะว่าลูกค้าให้ความสนใจในราคาพิเศษตรงนี้มาก นิยมยีนส์ มีจัดโปรโมชั่นในช่วงเศรษฐกิจอย่างนี้

 

ที่เชียงใหม่จะเป็นการจัดรายการครั้งแรกของนิยมยีนส์ ที่นำสินค้าที่มีคุณภาพ ไม่มีตำหนิเอามาลดราคาให้กับลูกค้า อย่างเช่น คอลเลคชั่น
บุษบา ชื่อบุษบามาจากดอกไม้ เป็นคอลเลคชั่น ล่าสุดที่ผ่านมาเมื่อปีที่แล้ว วันนี้เรานำมาจัดรายการ 250 บาท กางเกงยีนส์ทุกตัวสวยและ
ไม่มีตำหนิ ดังนั้นสินค้าทุกตัวที่ลูกค้าซื้อไปรับรองว่าสินค้า 100%

 

ราคาดีมีแต่คุ้มกับคุ้ม รีบมาช้อปกัน ตั้งแต่วันนี้ – 29 พ.ค. 67 ลานกิจกรรมชั้น G เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และแผนกยีนส์ชั้น 2 โรบินสันเชียงใหม่

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป