26/07/2024

ปทุมธานี เด็กนักเรียนถูกรถหาเสียงชาญ พวงเพ็ชร์ชนอาการทรุดน่าเป็นห่วง บิ๊กแจ็สรุดให้กำลังใจ

ปทุมธานี เด็กนักเรียนถูกรถหาเสียงชาญ พวงเพ็ชร์ชนอาการทรุดน่าเป็นห่วง บิ๊กแจ็สรุดให้กำลังใจ

 

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 ที่อาคารผู้ป่วยหนักศัลยกรรม ชั้น 14 โรงพยาบาลปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และเป็นผู้สมัครนายก อบจ.เบอร์ 3 พร้อม นายนายอนุสิทธิ์ ศรีอนันต์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสามโคก ได้เยี่ยมติดตามอาการของนายอัครวินท์ แก้วธรรม อายุ 16 ปี หลังถูกรถหาเสียงของเบอร์ 1 นายชาญพวงเพ็ชร์เฉี่ยวชนจักรยานยนต์อาการสาหัส

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนสามโคก สายใน ฝั่งตะวันออก ม.2 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้เกิดอุบัติเหตุรถหกล้อหาเสียงของนายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายก อบจ.จังหวัดปทุมธานี เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์นักเรียน ชื่อ นายอัครวินท์ ซึ่งทำให้นักเรียนโรงเรียนสามโคกได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก กระดูกหน้าผิดรูปสมอง ทบกระเทือนอย่างหนัก อาการสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลสามโคกก่อนที่จะย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุผมได้โทรคุยกับ ผอ.รพ.ปทุมธานี ให้ดูแลอย่างดี ทราบว่าสมองกระทบกระเทือนมาก และวันนี้อาการไม่ค่อยดีเพราะความดันต่ำลงมา ผมจึงรีบมาดูอาการน้องพร้อม ผอ.โรงเรียนสามโคก และได้พูดคุยให้กำลังใจ เพราะว่าน้องเป็นลูกคนเดียวด้วย ผมเองก็สลดใจเมื่อทราบว่าเหตุเกิด เมื่อเหตุมันเกิดแล้วมันเป็นอุบัติเหตุ ขอให้พ่อและแม่เข้าใจนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นถือว่าทุกฝ่ายทำดีที่สุด ให้กำลังทุกคนครับ
พ่อของนายอัครวินท์ผู้ประสบอุบัติเหตุ กล่าวว่า ขอขอบคุณท่านคำรนวิทย์ที่เป็นห่วงและประสานคุณหมอตั่งแต่วันแรกตอนนี้อาการของน้องตอนนี้ทรุดลง น่าเป็นห่วงแต่ทางทีมแพทย์ของโรงพยาบาลปทุมธานีได้ทำการรักษาและดูแลอย่างเต็มที่

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

************************************** ************************************** ************************************** ************************************** ************************************** **************************************

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป