27/07/2024

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม กราบอนุโมทนาบุญ❗️เราสามารถไถ่ชีวิตวัวจาก 32 ตัว เป็นทั้งหมด 72 ตัว❗️

Screenshot

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม กราบอนุโมทนาบุญ❗️เราสามารถไถ่ชีวิตวัวจาก 32 ตัว เป็นทั้งหมด 72 ตัว❗️

Screenshot

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม กราบอนุโมทนาบุญ❗️เราสามารถไถ่ชีวิตวัวจาก 32 ตัว เป็นทั้งหมด 72 ตัว❗️ผู้คนต่างแสดงความปีติยินดี ในมหาทานบารมีครั้งใหญ่นี้ ต่างเข้าไปรับขวัญน้องวัวกันอย่างเนืองแน่น เราไม่ลืมที่จะทำป้ายชื่อเจ้าภาพวัวที่ไถ่เป็นตัวๆ ผูกติดกับพวงมาล้ยคล้องรับขวัญวัวให้ด้วย โดยจะมีพิธีส่งมอบวัวทั้งหมด ที่กองทัพบก โดยกองทัพภาคที่ 1 จ.ปราจีนบุรี อีกครั้ง มูลนิธิพุทธภูมิธรรมจะนำภาพประทับใจมาฝากท่านอีกที น้องวัวจะกระจายไปอยู่ในพื้นที่ธรรมชาติกว้างใหญ่ อย่างมีความสุขจวบจนอายุขัย

บุญของท่านสำเร็จแล้ว ขอโมทนาสาธุการครับ😊🙏

Screenshot
Screenshot

ลิ้งค์งานประชาสัมพันธ์📢📢📢
ช่องมูลนิธิพุทธภูมิธรรม

🌐เว็บไซต์
มูลนิธิพุทธภูมิธรรม
www.bbdf.org/content/29233/เราสามารถไถ่ชีวิตวัวจาก-32-ตัว-เป็นทั้งหมด-72-ตัวผู้คนต่างแสดงความปีติยินดี-ในมหาทานบารมีครั้งใหญ่นี้-

(คอมพิวเตอร์)FB:มูลนิธิพุทธภูมิธรรม
https://www.facebook.com/share/p/6aj4f4JSb8Cpegzc/?mibextid=oFDknk

🎥YouTube

🔔X-Twitte

@bbdf.org

เราสามารถไถ่ชีวิตวัวจาก 32 ตัว เป็นทั้งหมด 72 ตัว ผู้คนต่างแสดงความปีติยินดี ในมหาทานบารมีครั้งใหญ่นี้ ต่างเข้าไปรับขวัญน้องวัวกันอย่างเนืองแน่น เราไม่ลืมที่จะทำป้ายชื่อเจ้าภาพวัวที่ไถ่เป็นตัวๆ ผูกติดกับพวงมาล้ยคล้องรับขวัญวัวให้ด้วย โดยจะมีพิธีส่งมอบวัวทั้งหมด ที่กองทัพบก โดยกองทัพภาคที่ 1 จ.ปราจีนบุรี อีกครั้ง มูลนิธิพุทธภูมิธรรมจะนำภาพประทับใจมาฝากท่านอีกที น้องวัวจะกระจายไปอยู่ในพื้นที่ธรรมชาติกว้างใหญ่ อย่างมีความสุขจวบจนอายุขัย บุญของท่านสำเร็จแล้ว ขอโมทนาสาธุการครับ#มูลนิธิพุทธภูมิธรรม #พระพุทธศาสนา #ทําบุุญไหว้พระ #ไถ่ชีวิตโคกระบือ #วัดระฆังโฆสิตาราม #กองทัพบก #กรุงเทพ #ปราจีนบุรี

♬ เสียงต้นฉบับ – Jame Dak Kohchang – Jame Dak Kohchang

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม
กราบอนุโมทนาสาธุบุญกับทุกๆท่าน

ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม กดหัวใจให้ด้วยนะครับ✨️⛳️🎈🙏🙏🙏

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป