26/07/2024

ชลบุรี-รอง ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ตรวจประเมินการดำเนินการตามโครงการ Stronger Together

ชลบุรี-รอง ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ตรวจประเมินการดำเนินการตามโครงการ Stronger Together

 

(5 มิ.ย.67) ที่โรสมัลดีฟ รีสอร์ท พัทยา ม.2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และคณะกรรมการตรวจโครงการ Stronger Together จากตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางเข้าตรวจประเมินการดำเนินการ ตามโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรมตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together) โดยมี พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง , ว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง, นายยศพงศ์ ลินทอง กำนันตำบลหนองปลาไหล, นางสาวนัทธมน ชลบุษย์ ประธานกลุ่มสตรีตำบลหนองปลาไหล อสม. และผู้นำชุมชน ประชาชนตำบลหนองปลาไหล ร่วมให้การต้อนรับ

   

สืบเนื่องจาก สภ.บางละมุง ได้ร่วมกับหน่วยงานทุกภาคส่วน ทั้งภาครั,และเอกชน ตลอดจนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และประชาชนในเขตพื้นที่หมู่บ้าน/ชุมชน บูรณาการดำเนนิการจัดทำ “โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together) ประจำปีงบประมาณ 2567” เพื่อให้หมู่บ้าน ชุมชน สังคมมีความสุขสงบเรียบร้อย ประชาชนมีอาชีพ มีรายได้ ส่งเสริมวัฒนธรรม และการท่องเที่ยว เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหา ความต้องการของประชาชนในเขตพื้นที่หมู่บ้านและชุมชน อย่างต่อเนื่อง และได้รับการพิจารณาประเมินผลการปฏิบัติตามโครงการชนะเลิศอันดับ 1 ของตำรวจภูธรภาค 2 ในรูปแบบสถานีตำรวจขนาดใหญ่

     

ดังนั้นในวันนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 และคณะกรรมการตรวจโครงการ Stronger Together จากตำรวจภูธรภาค 2 จึงได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจและประเมินผลโครงการฯ ของ สภ.บางละมุง ซึ่งจะเป็นตัวแทนสถานีตำรวจฯ ภาค 2 เข้าไปแข่งขันในระดับประเทศต่อไป พร้อมกันนี้ได้ลงตรวจเยี่ยมชุมชน และการติดตั้งกล้องวงจรปิดตามจุดสุ่มเสี่ยงต่าง ๆ เพื่อช่วยในการสอดส่องบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ เอาไว้ตรวจสอบ เมื่อเกิดเหตุ.

 

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป