26/07/2024

สุโขทัย-Young Mee Dee Sukhothai ยัง มี ดี…สุโขทัย มหกรรมซอฟเพาวเวอร์ หอการค้าแฟร์

สุโขทัย-Young Mee Dee Sukhothai ยัง มี ดี…สุโขทัย มหกรรมซอฟเพาวเวอร์ หอการค้าแฟร์

 

 

YECกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หอการค้าจังหวัดสุโขทัย Young entrepreneur chamber of commerce Sukhothai เชิญเที่ยวชมกิจกรรมดีๆ ของกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ในวันที่ 14-23 มิถุนายน 2567 โครงการ ยัง มี ดี…สุโขทัย ในงานซอฟต์พาวเวอร์ หอการค้าแฟร์ของดีจังหวัดสุโขทัย
จัดโดยหอการค้าจังหวัดสุโขทัย YECกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ นำผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมาออกบูธให้เลือกซื้อเลือกชมมากมายบริเวณโซนสภากาชาดจังหวัดสุโขทัย พร้อมกิจกรรมถ่ายทอดการพัฒนาในเรื่องของความก้าวหน้า ในด้านงานฝีมือแขนงต่างๆที่เติบโตมากขึ้น และเกิดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพทันสมัยมากขึ้น เพื่อการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพทางความคิดสร้างสรรค์ สินค้าผลิตภัณฑ์ฝีมือคนสุโขทัย ที่ตลาดภูมิภาคให้การยอมรับ มาเลือกซื้อเลือกชมส่งเสริมผลิตภัณฑ์คุณภาพในจังหวัดสุโขทัย ของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ มีมาให้เลือกซื้อเที่ยวชม 10วัน 10คืน

 

เพื่อให้เกิดการรวมตัวของบุคลกรและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ในจังหวัดสุโขทัย ได้มีพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แก่คนในจังหวัดและจังหวัดต่างๆที่มาเที่ยว มาชม เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด จากผู้ประกอบการที่พัก การท่องเที่ยว การค้าขาย และผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น การรวมตัวของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ในจังหวัดสุโขทัย(YEC Sukhothai) โดยมุ้งมั่นสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ เชิงสร้างสรรค์ (Workshop Creative City) ประชาสัมพันธ์“ของดีจังหวัดสุโขทัย” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ การมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชนในจังหวัดสุโขทัยและจังหวัดใกล้เคียง เกิดการพัฒนาต่อยอดให้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจพื้นที่สู่ภูมิภาค ให้ผู้ประกอบการและนักลงทุนและชุมชน มีรายได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

   

กิจกรรมงานซอฟต์พาวเวอร์ หอการค้าแฟร์ของดีจังหวัดสุโขทัย 67 นอกจากกิจกรรมYoung Mee Dee Sukhothai ยัง มี ดี…สุโขทัยแล้ว เชิญนักท่องเที่ยวร่วมสักการะพระแม่ย่า มาชิม ช๊อป แช๊ะ Check in เลือกซื้อจับจ่าย ช็อปสินค้าของใช้ของดี ของถูกจากโรงงาน ทัวร์ร้านดังติดฮอต”TikTok โคตรเกี๊ยว รถโรงเรียนภูเขาไฟ ปังเวอร์ แม่แอมป์ กล้วยปิ้ง เฉื่อย ฉ่ำ แฉะ กล้วยปิ้งถ่านหินลาวา แม่เกด กาละแมเพชรยั่งยืน ข้าวเกรียบเห็ดหอม คิงออคโตปุส ราชาปลาหมึก สรวีย์ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ยำเจ๊เดือนทะเลเดือด ขนมปังแลบลิ้น ของกินชิมอาหาร 4ภาค หลากรส สินค้าOTOP ขึ้นชื่อ และมหกรรมผลไม้ ทุเรียนหมอนพระร่วง สวนสนุกชุดใหญ่ สนุกกับศิลปินนักร้อง อาทิ เซียนหลังแก๊งค์ ไทยบ้าน มนต์แคนแก่นคูน TN chainat (ทีเอ็น ชัยนาท) ไรอัล กาจบัณฑิต วงเก๋าซึม B.B.BAND สรัล บรรพต ไหทองคำ ทรายทอง ชัยนาท และสนุกกับศิลปินนักร้องทุกคืน งานใหญ่หอการค้าแฟร์ ครั้งที่2 ซอฟต์พาวเวอร์หอการค้าแฟร์ “ของดีจังหวัดสุโขทัย ปี 67” บริเวณลานหน้าสภากาชาดฯ ถนนริมน้ำศาลพระแม่ย่าสุโขทัย ระหว่างวันที่ 14-23 มิถุนายน 2567

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 0812844862
นส.นิรชา ด้วงมา ผช.ผสข 0869289826
#เที่ยวสุโขทัย
#จังหวัดสุโขทัย
#หอการค้าจังหวัดสุโขทัย
#หอการค้าแฟร์ปี67
#YECหอการค้าจังหวัดสุโขทัย
#Softpowetsukhothai