26/07/2024

เชียงใหม่-สยามทีวี เชียงใหม่สุดคึกคัก นักท่องเที่ยวสุดครึกครื้น

สยามทีวี เชียงใหม่ จัด 4 แคมเปญใหญ่ ต้อนรับเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองเชียงใหม่ให้คึกคัก

 

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เปิดเผยว่า “ ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ เศรษฐกิจจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงจะได้รับประโยชน์จากปัจจัยทางด้านการท่องเที่ยวในเชิงบวกหลายประการ อาทิ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะเที่ยวบินจากต่างประเทศ

อาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี และ จีน เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับนโยบายรัฐบาลที่ฟรีวีซ่า สำหรับนักท่องเที่ยวจีน ทำให้นักท่องเที่ยวจากประเทศจีนเดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ได้โดยตรงและง่ายขึ้น อีกทั้งในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ จังหวัดเชียงใหม่ ได้กำหนดจัดงานประเพณีเดือนยี่เป็ง ประจำปี 2566 หวังจัดอย่างยิ่งใหญ่ งานประเพณีที่ยิ่งใหญ่และตื่นตาที่สุดงานหนึ่งของล้านนา ระหว่างวันที่ 26-28 พ.ย. 66 นี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของเมืองเชียงใหม่ให้คึกคักยิ่งขึ้น

และเพื่อเป็นการตอบรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงนั้น สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จัดแคมเปญลดราคาสินค้า “สยามทีวี Electronic Big Sale” เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการประกอบธุรกิจสำหรับภาคส่วน SME อาทิ ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, โรงแรม และธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

โดยในแคมเปญใหญ่นี้ มี 4 แคมเปญ ดังนี้” สยามทีวี 11.11 Electronic Big Sale ตั้งแต่ 1-12 พ.ย. 66,สยามทีวี Toshiba Big Sale ตั้งแต่ 1-30 พ.ย. 66,สยามทีวี LG Big Sale ตั้งแต่ 1-30 พ.ย. 66 และ สยามทีวี SONY Fair ตั้งแต่ 1-30 พ.ย. 66

ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง, Siamtv Online | www.siamtv.com รวมถึง Lazada, Shopee, Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือ ช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666 พร้อมบริการจัดส่ง-ติดตั้งฟรี โดยศูนย์บริการสายฟ้าแลบ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

************************************** ************************************** ************************************** ************************************** ************************************** **************************************

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป