27/07/2024

ชลบุรี..เก๋งตีนผี พุ่งชนท้ายรถเก๋งของ หนุ่ม วัย26 ปี จนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ชลบุรี..เก๋งตีนผี พุ่งชนท้ายรถเก๋งของ หนุ่ม วัย26 ปี จนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 มีนาคม 2567 ตำรวจสภ. หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธเมืองพัทยา ร่วมเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟ แยกทุ่งกลมตันหมันมุ่งหน้าห้วยใหญ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขพ 5443 ชลบุรี ถูกชนท้ายรถ จนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนรถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนาย.อภิวิชญ์ ศรีทองคำ อายุ 26 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิด ส่วน คู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง สีดำไม่ทราบยี่ห้อ ได้ขับขี่หลบหนีไป

ด้านนายนาย.อภิวิชญ์ เจ้าของรถเล่าว่า ตนขับขี่รถออกมาจากภายในซอยทุ่งกลมตันหมัน ก่อนเกิดเหตุได้ขับแซงรถคู่กรณีที่ขับชนท้ายมา พอมาถึงบริเวณทางแยกทางรถไฟ รถเก๋งสีดำได้ขับมาชนด้านท้ายรถ จนรถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้า พังเสียหาย จากนั้นรถเก๋งสีดำได้ขับรถหนีไปด้วยความเร็ว

ส่วนกล้องหน้ารถสามารถจับภาพ ขณะที่รถเก๋ง สีน้ำเงิน ขับแซงรถเก๋งสีดำขึ้นไป จังหวะนั้นถึงทางแยกพอดี รถเก๋งสีดำได้ขับไปชนท้าย จดรถเก๋งสีน้ำเงิน จนเสียหลักไปพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรจะคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อติดตาม รถเก๋งคันที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

สมชายโ คตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป