27/07/2024

นครนายก – โตโยต้านครนายกจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง

นครนายก – โตโยต้านครนายกจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง

เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 19 มีนาคม 2567 ที่ลานโดมอเนกประสงค์ตลาดแยกช้าง คลองถมวินเทจ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง โดยมีคุณศิริวรรณ บุญวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้านครนายก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ

โดยมีคุณวิวัฒน์ เตชะวชิระ ผู้อำนวยการฝ่ายเขตการขาย 2 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวต้อนรับท่านประธานและแขกผู้มีเกียรติ พร้อมร่วมพิธีเปิดงานฯ บนเวทีอย่างเป็นทางการ และถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน จากนั้นพิธีกรได้เชิญท่านประธานและแขกผู้มีเกียรติชมรถที่นำมาโชว์ภายในงานฯ และแคมเปญ และเวลา 21.00 น.ของวันนี้พบกับศิลปิน แอน อรดี เป็นต้น

ด้วยบริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ได้จัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง เพื่อนำรถมาแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะต่างๆของรถกะบะไอลักซ์ รีโว่ พร้อมผู้เชียวชาญเป็นผู้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ชาวสวนและเกษตรกร ดังนั้น บริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์และโอกาสที่ดีจากกิจกรรมนี้ และเป็นการแบ่งปันความสุขให้แก่ประชาชนในจังหวัดนครนายก โดยเริ่มจัดงานตั้งแต่วันที่ 19 – 24 มีนาคม 2567 นี้เป็นต้นไป

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

************************************** ************************************** ************************************** ************************************** ************************************** **************************************

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป