27/07/2024

นครนายก – ชาวบ้านพบชายนั่งร้องไห้ใต้สะพานลอยชาวบ้านพบโทรแจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ

ชาวบ้านไปทำธุระที่กรุงเทพฯลงรถบัสพบชายนั่งร้องไห้ใต้สะพานลอยถามไม่พูดเอาแต่ร้องไห้จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าตำรวจมาตรวจสอบและช่วยนำส่งที่พักปลอดภัย

เมื่อเวลา 16.30 . ของวันที่ 23 มีนาคม 2567 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านพบชายนั่งร้องไห้อยู่ใต้สะพานลอยหน้าโรงพยาบาลนครนายก เข้าสอบถามไม่ยอมพูดด้วยเอาแต้ร้องไหจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ บริเวณใต้สะพานหน้าโรงพยาบาลนครนายก เมื่อรับแจ้งเหตุแล้วจึงได้ประสานสายตรวจรถจักรยานยนต์ และกู้ภัยป่อเต็กตึ้งไปยังที่รับแจ้งเหตุพบชายรูปร่างผอม อายุประมาณ 28-30 ปีนั่งร้องไห้อยู่ที่ใต้สะพานเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปพูดคุยด้วยก็ไม่ตอบคำถามเอาแต่ร้องไห้ ห่างกันเล็กน้อยพบกระเป๋าสะพายข้างในมีโทรศัพยท์มือถือ 1 เครื่อง

เมื่อเปิดดูพบว่าตัวหนังสือเป็นภาษาต่างด้าวจึงได้กดเบอร์โทรในโทรศัพท์ไปสอบถามว่ารู้จักเจ้าของโทรศัพยท์นี้ไหมเขามานั่งร้องให้อยู่ที่ใต้สะพานลอยหน้าโรงพยาบาลนครนายก เมื่อสอบถามทางโทรศัพย์แล้วทราบว่าเป็นคนงานต่างด้าวพักอาศัยอยู่ที่พักคนงานใกล้วัดห้วยโรงจึงได้นำตัวส่งที่พักคนงานและสอบถามภรรยาแจ้งว่าแฟนคงเมามากแล้วเดินออกจากที่พักมาได้ประมาณ10 กิโลแล้วคงกับที่พักไม่ถูกจึงนั่งร้องไห้เนื่องจากพูดภาษาไทยไม่ได้ ดังกล่าว จึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจนครนายก และกู้ภัยปอเต็กตึ้งที่ให้การช่วยเหลือนำส่งที่พักอย่างปลอดภัย

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป