14/05/2024

ชุมพร –  รถบรรทุกน้ำเกิดอุบัติเหตุตกเขาเสียชีวิต 1 ราย

ชุมพร –  รถบรรทุกน้ำเกิดอุบัติเหตุตกเขาเสียชีวิต 1 ราย

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ชุมพร –  รถบรรทุกน้ำจืดนำน้ำไปใช้ในการเกษตร เกิดอุบัติเหตุตกเขาเสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 15.30น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีเหตุรถตกเขาและจมอยู่ในน้ำมีคนติดอยู่ภายในรถ พื้นที่ ม.7 ช.ห้วยใหญ่  ต.เขาค่าย อำเภอสวี จังหวัดชุมพร   กู้ภัย สายชลเขตเขาทะลุ เข้าพื้นที่ตรวจสอบ ที่หมายเป็นทางลาดชันทางเข้าสวนทุเรียน  ได้ให้การช่วยเหลือ ผู้ประสพเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย อายุ 66 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในรถและจมอยู่ในน้ำประมาณ45นาที  พบว่าผู้ประสพเหตุได้เสียชีวิตแล้ว

ที่เกิดเหตุมีรถกระบะโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 3103 ชุมพรบรรทุกถังน้ำจืด ขึ้นเขามาเพื่อที่จะนำน้ำมารดต้นทุเรียน  พบเศษชิ้นส่วนและถังน้ำหล่นกระจัดกระจายเกลื่อนในพื้นหุบเขาที่เป็นแหล่งน้ำ กู้ภัยได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นผู้ขับขี่รถกระบะ บรรทุกน้ำจืด มารดน้ำให้กับเกษตรกร จากนั้นรถกู้ชีพจึงได้ประสานร้อยเวร30 สภ.นาสัก ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้รับคำสั่งจากร้อยเวร นำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรต่อที่ รพ.สวี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสัก ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุ รุดมายังที่เกิดเหตุ รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดหน้ารถ และ สอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์   สอบถามชาวบ้านผู้เสียชีวิต ติดอยู่ในรถและจมอยู่ในน้ำประมาณ45นาที ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายจรงค์ ชำนิหอม หรือชื่อเล่นแดง  เบื้องต้นคาดว่า รถบรรทุกน้ำที่ขึ้นมาบนเขามีการลื่นไถลและเสียหลักทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้  ซึ่งตำรวจจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป