27/07/2024

กาฬสินธุ์-มาแรงอีกเพลง “ก้าวสู่ฝันวันใหม่” ซิงเกิล 2 ของ “ขุนเดช นาคราชคู่”

คอเพลงทั่วฟ้าเมืองไทย และเอฟซีค่ายเพลง “นาคราชคู่เอนเตอร์เทนเมนท์” ได้กรี๊ดต่อเนื่องกับเพลง “ก้าวสู่ฝันวันใหม่” บทเพลงความหมายดี ให้กำลังผู้ไม่ยอมแพ้และพร้อมลุกขึ้นสู้ ซิงเกิล 2 ของ “ขุนเดช นาคราชคู่” หลังจากแจ้งเกิดบนถนนสายดนตรีด้วยบทเพลง “อธิษฐานลารักหน้าไฟ” ที่โด่งดังเมื่อปลายเดือน มี.ค.67 คาดเพลงนี้เป็นอีกเพลงมาแรง ขึ้นแท่นทอปเท็นยูทูบไทยแลนด์ในเร็ววันนี้

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 นายเทพทัต กล้าหาญ “หน่อง นาคราชคู่” ประธานค่ายเพลงนาคราชคู่เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า ตามที่เมื่อวานนี้ (16 พ.ค.) ทางค่ายได้ปล่อยเพลง “ก้าวสู่ฝันวันใหม่” ซึ่งเป็นซิงเกิล 2 ของ “ขุนเดช นาคราชคู่” ศิลปินหมายเลข 8 ของค่ายชาว ต.มหาไชย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ โดยปล่อยเพลงทางช่องยูทูบนาคราชคู่เอนเตอร์เทนเมนท์ ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก เกินความคาดหมาย มีเอฟซีของขุนเดชเข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนท์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม รวมทั้งแชร์ในโซเชียลอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดวิวไต่ระดับขึ้นทุกๆนาทีทีเดียว

นายเทพทัตกล่าวอีกว่า ทางค่ายฯ ต้องขอขอบคุณบรรดาเอฟซีของขุนเดช และมิตรรักแฟนเพลงค่ายนาคราชคู่ฯ ที่ให้การสนับสนุน “ขุนเดช” รวมทั้งติดตามผลงานศิลปินของค่ายนาคราชคู่ฯ มาโดยตลอด โดยเฉพาะกำลังใจที่มอบให้ “ขุนเดช” ซึ่งอดีตเป็นผู้ป่วยจิตเวช แต่สามารถกลับมาเป็นบุคคลปกติด้วยดนตรีบำบัด แถมมากความสามารถด้านแต่งเพลง เล่นกีตาร์ จนกระทั่งประสบความสำเร็จงดงาม สร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลงบ้านเรา จากบทเพลง “อธิษฐานลารักหน้าไฟ” ที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน และมีศิลปินหลายคน นำไปโคฟเวอร์และทำดนตรีใหม่ ในขณะที่ “ขุนเดช” เอง ก็กลายเป็นไอดอลของหลายๆคน ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และเดินบนถนนสายดนตรีอย่างภาคภูมิใจ

 


ด้านนายอภิชาติ แก้วบูโฮม “ชาติ นาคราชคู่” โปรดิวเซอร์ค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนต์กล่าวว่า หลังจากทางค่ายปล่อยซิงเกิลแรกของขุนเดช ด้วยเพลง “อธิษฐานลารักหน้าไฟ” เมื่อปลายเดือน มี.ค.67 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นเพลงฮิตติดตลาด ขึ้นแท่นเพลงเอกโดนใจใครต่อใคร ทำให้ทุกวันนี้เป็นเพลงที่เด็กร้องได้ผู้ใหญ่ร้องดีไปแล้ว ดังนั้น เพื่อสร้างความสุขอย่างต่อเนื่องให้กับแฟนคลับของ “ขุนเดช” ทางค่ายจึงได้ปล่อยเพลง “ก้าวสู่ฝันวันใหม่” ซิงเกิล 2 ของ “ขุนเดช” เมื่อวานนี้ ซึ่งพบว่ากระแสตอบรับดีมาก คาดว่าจะได้รับความนิยมเทียบเท่าหรือมากกว่าเพลง “อธิษฐานลารักหน้าไฟ” แน่นอน

นายอภิชาติกล่าวอีกว่า เพลงนี้แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย “ขุนเดช” เนื้อหาเศร้า ซึ้ง กินใจ ความหมายดี ใช้ภาษาซื่อๆ แบบบ้านๆ เข้ากับชีวิตจริงของ “ขุนเดช” และสื่อถึงการให้กำลังใจคนที่เคยผิดหวัง หรือคนที่เคยท้อแท้ มีความฝัน ความหวัง ได้มีแรงฮึด ลุกขึ้นสู้และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ซึ่งเพลงนี้ “ขุนเดช” ยังแสดงความสามารถเล่นเอ็มวีเอง กำกับเองอีกด้วย คาดเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มาแรง ขึ้นแท่นทอปเท็นยูทูบไทยแลนด์ในเร็ววันนี้ ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทางช่องยูทูบของค่ายนาคราชคู่เอนเตอร์เทนเมนท์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ “ขุนเดช” อดีตผู้ป่วยจิตเวชและทีมงาน ที่มีแนวทางส่งเสริมสนับสนุนคนดี และผลิตงานงานเพลงดีๆให้แฟนเพลงได้รับฟังกัน เพื่อมิตรภาพ สันติภาพ และความรักใคร่ปรองดองของทุกคนในสังคมไทย

 

อย่างไรก็ตาม ในเร็วๆนี้ ทางค่ายนาคราชคู่ฯ มีกำหนดทัวร์คอนเสิร์ต “โฮมใจให้ขุนเดช” (รวมใจให้ขุนเดช) โดยยกศิลปินของค่ายฯ ทั้งหมด ไปพบกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะได้พบความสุขความบันเทิงจากบทเพลงแล้ว ยังจะได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ ให้เยาวชน ประชาชน ผู้ที่เคยหลงผิด หมดกำลังใจ ได้ยึด “ขุนเดช นาคราชคู่” ที่เคยเดินผิดทาง แต่สามารถ “ก้าวสู่ฝันวันใหม่” และมีชีวิตใหม่บนถนนสายดนตรีที่สวยงาม โรยด้วยพวงมาลัยน้ำใจและยอดวิวรัวๆปังๆในวันนี้

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป