27/07/2024

เชียงใหม่- กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ จับมือกับหอการค้าสิงค์โปร์-ไทยและหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย ร่วมเสริมเครือข่ายธุรกิจในเชียงใหม่

เชียงใหม่- กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ จับมือกับหอการค้าสิงค์โปร์-ไทยและหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย ร่วมเสริมเครือข่ายธุรกิจในเชียงใหม่

 

เมื่อเร็วๆนี้ กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ (HYLIFE GROUP) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานเครือข่ายทางธุรกิจร่วมกันกับหอการค้าสิงค์โปร์-ไทย (STCC) และหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย (NTCC) พร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ และหอการค้าต่างๆ ในประเทศไทย ทั้งจากเชียงใหม่และกรุงเทพฯ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ภายใต้ชื่องาน “Chiang Mai Meet Up” มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมเครือข่ายทางธุรกิจและแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกันเพื่อกระตุ้นการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาค โดยมีตัวแทนสมาชิกหอการค้าและบุคคลที่สนใจเข้าร่วมงานกว่า 100 คน โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรม รดาทีรี บูติค รีสอร์ท

โดยได้รับเกียรติจากประธานหอการค้าสิงค์โปร์-ไทย (STCC) Mr. Alan Lim คณะกรรมการหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย (NTCC) Mr. Alexandre Klinkenberg ร่วมด้วย Mr. Shubhodeep Das ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ (HYLIFE GROUP) กล่าวต้อนรับสมาชิกที่มาร่วมงาน ภายในงานยังมีการออกบูธประชาสัมพันธ์ธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ อาทิเช่น กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บจก. บจก. ไฮไลฟ์ แอสเซส และโรงแรมรดาทีรี บูติค รีสอร์ท กลุ่มธุรกิจบริหารจัดการสินทรัพย์

ได้แก่ บจก. ไฮเฟิร์ส และกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต ได้แก่ บจก. ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ และ บจก. ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรในเครือกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ ได้แก่ บจก. ลลิตา พีพีโอ บจก. สยาม พูลส์ (ไทยแลนด์) บจก. บีโปรดักส์อินดัสตรี้ บจก. แอ็บโซลูท เฮลธ์ บจก.วาป โฮลดิ้ง บจก. มาดาม โคห์ บจก. สุขสวัสดิ์ ไม้อัดไทย บจก. ชิชาง คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) บจก. ซีซั่น ครอปส์ บจก. คิง ลามิเนท บจก. ช้าง สยาม กัมปนี เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

 

Mr. Shubhodeep Das ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ (HYLIFE GROUP) กล่าวว่า “งาน Chiang Mai Meet-Up ที่จัดโดยสมาคมหอการค้าสิงค์โปร์-ไทย (STCC) และหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย (NTCC) ซึ่งได้รับการสนับสนุนการจัดงานหลักโดยกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ (HYLIFE GROUP) และพันธมิตรนั้น เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ในงานเป็นการสร้างโอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจอย่างมากและเปิดโอกาสให้เห็นศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ทั้งในด้านเศรษฐกิจและมรดกทางวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งได้เน้นความสำคัญในการขับเคลื่อนสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของภูมิภาคและความสำคัญทางวัฒนธรรม”

การมีส่วนร่วมของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ในงานนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มบริษัทต่อการเติบโตและการพัฒนาเครือข่ายธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ดำเนินกิจการมากกว่า 10 บริษัท ด้วยทุนจดทะเบียนรวมกว่า 630 ล้านบาท และมีพนักงานมากกว่า 350 คน ซึ่งตอกย้ำการเติบโตที่แบบก้าวกระโดดของกลุ่มบริษัทในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาในระดับภูมิภาค

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป