27/07/2024

เชียงใหม่-กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ฉลองเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่แสดงสัญญาณการเติบโตและนวัตกรรม

เชียงใหม่-กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ฉลองเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่แสดงสัญญาณการเติบโตและนวัตกรรม

 

วันที่ 7 มิถุนายน 2567 กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ได้ฉลองเปิดตัวสำนักงานใหญ่ที่ทันสมัยอย่างเป็นทางการ ภายในย่านอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Shubhodeep Das ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ พร้อมทั้ง นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ และแขกผู้มีเกียรติกว่า 500 ท่าน ซึ่งรวมไปถึงคณะกรรมการกลุ่มบริษัท พนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติจากสิงคโปร์ เกาหลี ออสเตรเลีย และอินเดีย การย้ายสำนักงานครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไฮไลฟ์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมอบบริการที่ยอดเยี่ยม

งานฉลองช่วงค่ำเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เหมาะแก่การสร้างความสัมพันธ์ แขกผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินกับการแสดงรำพื้นเมืองล้านนาและการตีกลองสะบัดชัย ซึ่งเป็นการนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมอันอุดมไปด้วยคุณค่าของเชียงใหม่ นอกจากนี้ ยังมีการฉายภาพแผนที่ 3 มิติ ที่น่าทึ่ง ซึ่งบ่งบอกถึงการนำเอาแนวคิดนวัตกรรมมาใช้ของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ นอกจากนี้ ยังมีการจัดทัวร์ชมสำนักงานแห่งใหม่

โดยมีไกด์คอยบรรยายอย่างละเอียด สำนักงานแห่งใหม่นี้เป็นอาคารสำนักงาน 3 ชั้น ตั้งอยู่ที่เลขที่ 63 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ที่สำคัญ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ เป็นที่ตั้ง 9 บริษัทในเครือ ซึ่งมีธุรกิจอันหลากหลายในกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ มีความเชี่ยวชาญอันหลากหลาย ขับเคลื่อนการเติบโต กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ มุ่งเน้นธุรกิจหลัก 3 ด้าน ได้แก่

อสังหาริมทรัพย์: บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท ไฮไลฟ์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และบริษัท เอชเอ คอนสตรัคชั่น จำกัด มุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการคุณภาพสูง ครอบคลุมทั้งประเภทอาคารพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย และประเภทอื่นๆ โดยมีผลงานที่ประสบความสำเร็จ อาทิ โครงการไฮคอนโด ท่าศาลา โครงการไฮพาร์ค หางดง โครงการไฮลักซ์ แม่ริม และโครงการไฮทาวน์ แม่เหียะ

บริหารสินทรัพย์: บริษัท ไฮไลฟ์ แอสเซท จำกัด บริษัท พินนะเคิล แอสเซท แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท ไฮเฟิสท์ จำกัด ให้บริการทางการเงินที่หลากหลาย ครอบคลุมสินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อที่ได้รับการสนับสนุนด้วยสินทรัพย์, การยึดทรัพย์สิน, และการบริหารสินเชื่อด้อยคุณภาพ โดยมุ่งเน้นการรักษาคุณค่าของสินทรัพย์ให้กับลูกค้าให้ได้มากที่สุด

การผลิต: บริษัท ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตหน้ากากอนามัย เครื่องฟอกอากาศ และผลิตภัณฑ์สุขอนามัยภายใต้แบรนด์ “ดร. ไฮจีน” ส่วนบริษัท ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิต ” FUNCO”” ผลไม้อบแห้งอบกรอบที่จัดจำหน่ายทั่วโลก และ “FRESHCO” ผลไม้สดตัดแต่ง โดยเน้นการใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง และการเติบโตอย่างยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจเหล่านี้

 

การสร้างความสำเร็จ ผลงานอันโดดเด่นของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์
กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในทุกธุรกิจที่ดำเนินการ ดังจะเห็นได้จากผลงานอันน่าภาคภูมิใจ

สำนักงานใหม่แห่งนี้ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในด้านความยั่งยืนของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ ด้วยการติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าสำหรับยานพาหนะ และโครงการใช้รถร่วมกัน โครงการเหล่านี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการตอบโจทย์ที่สร้างสรรค์ภายในสำนักงานจากสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป